Vâng, các chàng trai lùn không được các cô gái ưa chuộng. Tìm một đối tượng

Năm nay, tất cả chúng ta nên cho tương lai hạnh phúc và anh hùng của tôi một lần nữa, vui vẻ, hãy tin tôi. Niềm vui thú vui thú sở thích: tôi đoán công thức nấu ăn, thể dục, du lịch. Bây giờ muốn có một ngôi nhà ấm áp, bị bệnh có thể có một tôi nhỏ với nhau một ly nước nóng, có thể nhẹ nhàng ánh sáng mỗi khác. Tại SAO bạn không thể tìm thấy đối tượng.

Bề ngoài của tôi trên mức độ cao 188, cơ thể khỏe mạnh, muốn tìm một người phụ nữ giàu có, đứng trong thư. Đôi mắt của nhau, có một cơ hội sâu sắc của cơ thể. Tôi muốn người của cô: ba quan điểm, có một công việc không thay đổi, nhẹ nhàng, không thiếu kiên nhẫn, người cao tuổi, một cuộc sống tốt đẹp, gia đình tốt đẹp, liên lạc với các vấn đề sẵn sàng để mất cảnh giác.​ Hoặc chi phí không? Chiều cao là không đủ tiền để điền vào, yêu cầu thấp xuống để tìm kiếm. Người đàn ông cao chim pan nhàn rỗi nhỏ lừa, có một vài? Mười dặm chiều gió trumpet? Sẽ nấu ăn không quan trọng, người phụ nữ giàu có, không nói rằng v là sâu v 9:30 sâu v sâu v chúa của người phụ nữ giàu có, cũng có thể dựa vào tôi

Có một thông qua 520

… Bạn không tuân theo phụ nữ vui mừng vui vẻ viết? Tôi tính cách như thế này lớn tài bụi không thể để anh chị em đi học tôi trên bức ảnh tôi có chị em có thể tiếc 123 tôi ly dị đưa Eva, sẽ không thấp trên tôi sẵn sàng JiePan Liang Jingru cho sự can đảm không còn cảm nhận được tôn trọng rất hoàn thiện của anh mà, giống như QiongYao viết trong cuốn sách của con trai tôi niềm vui nhất là đưa Eva một sở thích, càng nhiều càng tốt cảm tránh hoàn thiện đều là của người khác đúng thế mà

Điều kiện không phải là xấu, là một chút chiều cao. Spleen: hướng ngoại và dễ chịu, không có thói quen xấu, hạnh phúc như động vật nhỏ, sẽ được hạnh phúc, không hút thuốc, uống ít rượu, muộn ở thành phố, không hạnh phúc như chiến tranh lạnh, chạm vào vấn đề trao đổi, tôn trọng lẫn nhau. Chiều cao trong mắt người phụ nữ quá quan trọng, họ sẵn sàng thà đàn ông xấu xí này cũng đừng bị, dĩ nhiên bạn có đủ tiền bạc, đây mọi thứ lại vấn đề không phải là vấn đề rồi, để làm tình tiền đi thị giác người phụ nữ đều là động vật, trừ khi bạn là Ma Yun, nếu không nói với tôi giống như sống chết GuAo mình có nhiều chỉ số quan trọng là phải xấu xí dài là một, tuổi tác cũng vậy, cô làm việc dân token đủ nhỏ thó, được rồi thì lấy không ra tay, Bây giờ người đàn ông là phụ nữ.

Tôi 89, sinh viên, chiều cao và cân nặng 179/73, thu nhập, rv có, không có nợ nước ngoài, tôi có một sự nghiệp nhỏ, gia đình, cha mẹ đã nghỉ hưu, tuổi già không có áp lực, một người chị đã kết hôn.